Ý nghĩa của hoa hồng Trắng – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Ý nghĩa của hoa hồng Trắng

Ý nghĩa của hoa hồng Trắng

Màu trắng- tự bản thân nó đã thể hiện sự thuần khiết, trong sáng và cao quý. Đặc biệt, những bông hoa hồng trắng với hương thơm dịu nhẹ lại còn mang thêm vẻ đẹp kiêu sa mà khó nắm bắt. 

Hãy cùng Fleurs de Lisa tìm hiểu ý nghĩa của hoa hồng trắng nhé:


Hoa lụa cao cấp giúp làm sáng bừng không gian của bạn


Đầu tiên, màu trắng thể hiện sự thuần khiết, trong sáng và thánh thiện. Do đó hoa hồng trắng cũng mang trong mình ý nghĩa này. Để thể hiện tình cảm của mình xuất phát từ trái tim, mang ý nghĩa chân thành và trong sáng thì người ta luôn lựa chọn hoa hồng trắng để bày tỏ. Rất nhiều shop hoa lụa decor đã sử dụng hoa hồng trắng trong thiết kế của mình để thể hiện tình cảm chân thành vĩnh cửu.


Trên thực tế, còn có nhiều ý nghĩa của hoa hồng trắng mà có thể chúng ta chưa biết.

Hoa hồng bằng lụa cao cấp là lựa chọn của nhiều người

Hoa lụa phong cách Pháp thường mang trong mình vẻ nồng nàn và thu hút rất riêng. Đặc biệt là với hoa lụa màu đỏ - thể hiện sự đam mể cháy bỏng. Nhưng ngược lại, hoa hồng trắng lại không mang tới sự cám dỗ về xác thịt. Màu trắng thể hiện sự ngây thơ, trong sáng, không vật chất và vô cùng thiên liêng. Giống như sự hòa hợp về tâm hồn và mang tính gắn bó lâu dài.


Đôi khi người ta còn dùng hoa hồng trắng - theo kiểu hoa lụa bó -  để thể hiện một tình yêu vĩnh cửu, bất diệt và trường tồn mãi mãi theo thời gian. Vì vậy, nó được dùng với ý nghĩa tôn thờ một người nào đó, lòng trung thành không thay đổi của người tặng dành cho người nhận. Rất nhiều người đã sử dụng hoa lụa cao cấp để thay lời muốn nói, thể hiện tình cảm chân thành của mình tới đối phương.

Từ thời nữ hoàng Victoria những năm l840, các quý ông bắt đầu tặng cho quý cô, quý bà hoa hồng trắng bằng lụa đựng trong hộp riêng cao cấp (hoa lụa hộp) để thể hiện tình cảm của mình. Và cũng trong thời kì này hoa hồng trắng được dùng rất nhiều khi làm hoa cô dâu.

Hoa hồng trắng bằng lụa cao cấp mang tới vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian nhà bạn


Đôi khi, ý nghĩa của hoa hồng đẹp cũng được hiểu là sự trinh trắng của người con gái. Nếu một thiếu nữ mang hoa hồng trắng thì có nghĩa cô đang đảm bảo với người cô yêu rằng cô luôn giữ mình trong trắng. Có lẽ chính từ ý nghĩa này mà hoa hồng trắng được ưa chuộng nhiều hơn trong lễ cưới.

Ý nghĩa của bó hoa cưới hay những bó hoa decor nghệ thuật là hoa hồng trắng sẽ trường tồn nếu chú rể nhìn thấy tình yêu và sự thuỷ chung mà cô dâu trao gửi qua ánh mắt.

Những hộp hoa lụa cao cấp luôn được lựa chọn để làm quà tặng nhân dịp quan trọng

Bên cạnh đó, một nụ hoa hồng trắng cũng có thể hiểu về sự ngây thơ và bồng bột của tuổi trẻ. Đại loại như một tuyên bố: “Mình còn bé lắm để yêu”. Thời thiếu nữ non nớt, trong trẻo và tươi tắn tựa mùa xuân hiền hòa có thể được thể hiện trong vẻ đẹp mỏng manh và tuyệt đẹp của những đoá hoa hồng trắng.


Được biết đến nhiều nhất vẫn là từ ý nghĩa câu chuyện thần thoại liên quan đến Aphrodite (Venus) – nữ thần của tình yêu. Chuyện kể rằng, khi nữ thần bước ra từ những đợt bọt biển thì nơi mà các bọt biển rơi xuống đất đã mọc lên những cây hoa hồng trắng tuyệt đẹp và tinh khiết.

Hoa lụa Fleurs de Lisa với những bó hoa hồng trắng cao cấp được làm thành bó hoặc đựng trong hộp sang trọng - rất thích hợp để bạn dành tặng cho người yêu thương nhất.

Gửi bình luận