12 loài hoa mang tới may mắn cho các chòm sao (Phần 1) – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
12 loài hoa mang tới may mắn cho các chòm sao (Phần 1)

12 loài hoa mang tới may mắn cho các chòm sao (Phần 1)

Rất khó để nhận biết những bông hoa lụa Fleurs de Lisa với hoa thật

Các loài hoa luôn mang trong mình một ý nghĩa riêng, hôm nay, hoa lụa cao cấp Fleur de Lisa sẽ mang tới cho bạn những loài hoa may mắn dành riêng cho các cung hoàng đạo. Bạn có thể đặt các mẫu hoa lụa của các loài hoa này tại phòng làm việc, phòng ngủ để mang tới may mắn trong cuộc sống và công việc nhé:

♈Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Loài hoa may mắn: Hoa kim ngân.

Lời nhắn: Tôi sẽ mang bạn đến đỉnh cao.

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương luôn thu hút người khác bởi nét quyến rũ và duyên dáng của mình. Do đó, loài hoa may mắn của họ chính là loài hoa ngọt ngào mang tên kim ngân. Những chú ong không thể cưỡng lại sự quyến rũ của hoa kim ngân – cũng giống như bạn và và đối phương không thể cưỡng lại sự tự tin và nhiệt huyết của bạn. Là chòm sao đầu tiên trong cung hoàng đạo, Bạch dương còn là chòm sao mang trong mình tố chất của nhà lãnh đạo quyết đoán, do đó, hoa kim ngân sẽ mang đến cho bạn phẩm chất mạnh mẽ và quyết liệt, hệt như cách loài hoa này vượt qua mọi thử thách để lớn lên.

Hoa lụa phong cách Pháp Fleurs de Lisa sẽ mang tới cho bạn loài hoa kim ngân vĩnh cửu tuyệt đẹp.

Ngày nay, xu hướng tặng hoa lụa đang trở nên phổ biến hơn hoa thật


♉Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Loài hoa may mắn: Hoa anh túc.

Lời nhắn: Tôi mang vẻ quyến rũ mê người đến cho bạn.

Trong số các bó hoa decor nghệ thuật của Fleurs de Lisa, bạn có thể đặt những bố hoa anh túc tuyệt đẹp để dành tặng người bạn mang chòm sao Kim Ngưu của mình. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường rất chú ý đến tiểu tiết và chia sẻ những điều nhỏ nhặt đáng yêu này với người khác. Vì có sở trường riêng nên họ còn biết các kết hợp mọi thứ với nhau để tạo nên phong cách khác biệt với số đông. Kim Ngưu nhờ vậy mà luôn có nét quyến rũ riêng thu hút mọi người. Hoa Anh Túc sẽ giúp Kim Ngưu tìm được niềm vui trong việc cho và nhận, giúp bạn luôn có cuộc sống an nhàn và thoải mái.


Hoa lụa của Fleurs de Lisa có rất nhiều loại và đa dạng cho bạn lựa chọn

♊Song Tử (21/5 – 21/6)

Loài hoa may mắn: Hoa oải hương.

Lời nhắn: Sắc đẹp của tôi sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Hoa lụa Fleurs de Lisa luôn có những bó hoa oải hương tuyệt đẹp được sắp xếp một cách tỉ mẩn và cẩn thận, có thể dễ dàng làm siêu lòng những người thuộc cung Song tử đấy. Nếu được hoa oải hương giúp đỡ, người cung Song tử sẽ luôn có những ý tưởng mới thú vị, thích chia sẻ ý tưởng này với người khác và nhận lại lời khuyên để hiện thực hóa chúng. Đây cũng là cách mà họ mở rộng mối quan hệ và hiểu biết của bản thân. Mọi người nhìn vào sẽ thấy người thuộc cung Song Tử luôn tràn đầy hứng khởi và cảm hứng luôn dâng trào trong bạn. Nếu có lúc nào bạn cảm thấy hơi hỗn loạn vì quá nhiều ý tưởng cần phải làm thì đừng lo lắng, hoa oải hương sẽ truyền cảm hứng và tăng thêm vẻ đẹp nội tâm cho bạn, giúp kêu gọi sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Bạn có thể đặt các mẫu hoa lụa hộp hoặc hoa lụa bó của Fleur de Lisa nhằm đem tặng cho bạn bè, người thân hay dành cho chính bản thân mình để có thêm chút may mắn, màu sắc tuyệt đẹp và vĩnh cửu trong cuộc sống nhé. 

Đặc biệt, hoa lụa decor của Fleur de Lisa thích hợp cho mọi loại phòng ngủ và văn phòng làm việc, làm tôn lên nét sang trọng của cả không gian.

Gửi bình luận